Saturday, February 21, 2015

Tiết kiệm chi phí khi lựa chọn dùng dịch vụ cưới tại nhà hàng

Hiện tại, việc trang trí cho đám cưới càng ngày được cô dâu chú rể quan tâm. Ngoài việc các wedding planner mới cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ở HCM từ A đến Z cho hôn lễ mà ngay cả các nhà hàng cũng đưa ra những dịch vụ chụp hình cưới nguyên gói.

dịch vụ chụp hình cưới

Hiện nay, các dịch vụ chụp hình cưới trọn gói đều có sẳn cổng hoa khi phục vụ tiệc cưới. Tuy nhiên, nếu chưa được hưởng dịch vụ này, bạn có thể tự trang trí cho mình một chiếc cổng hoa thực sự ấn tượng. Tùy vào khả năng tài chính của mình, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa bằng hoa giả, hoa tươi, hoặc xen lẫn hai loại này với nhau. Cổng hoa nên được trang trí cùng tông với gam màu chủ đạo trong sảnh. Theo đó, bạn có thể thêm thắt một số phần đặc sắc nhá để chiếc cổng hoa thêm ấn tượng, ấn tượng và đúng như ý muốn của gia chủ.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn nghinh tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá đơn giản. Nếu muốn chiếc bàn nghênh tiếp thêm sống động, bạn có thể tận dụng những dụng cụ có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở nên ấn tượng & độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Thường các nhà hàng sẽ cho cô dâu chú rể chọn một trong vài mẫu hoa mà họ có để làm đẹp cho bàn tiệc cưới. Khi đó tốt nhất nên chọn mẫu hoa trùng với tông trang trí của đám cưới & biến những bình hoa thành độc đáo với cách tương tự như cổng hoa cưới. Bạn có thể cắm đệm thêm các loại hoa khác, hoặc thậm chí có thể cắm kiểu hoa hoàn toàn khác trên những chiếc bình có sẵn. Đồng thời, cô dâu chú rể vẫn có thể sửa soạn những tấm biển đánh số thứ tự để bàn tiệc sống động hơn.

Có thể bạn không biết chiếc bánh cưới lung linh mà nhà hàng chuẩn bị cho mọi tiệc cưới đều có 1 phần thật, 3 phần giả. Tuy vậy, điều này sẽ được chia sẻ khi bạn đặt tiệc cưới. Thường chiếc bánh chỉ có tính chất “trưng bày” và make up không gian với nhiều tầng tháp “hoành tráng”. Tuy nhiên, chỉ có tầng trên cùng là bánh thật. Do đó, nếu muốn, bạn có thể trang trí thêm vài bông hoa xinh xắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Phông sàn diễn có thể là phông bạt giản đơn hoặc chỉ là sự “lắp ghép” đơn giản của 3 bức tường. Vậy để không gian này thêm sống động & tạo được sự hứng thú cho khách, bạn có thể trang trí thêm một vài chi tiết nhỏ nhưng tinh chẳng hạn như vài chậu hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân hoặc treo lơ lửng trên không, vài ngọn nến lung linh,…

Một đám cưới vừa đầy đủ lại không quá cầu kì, khoe khoang, tốn quá nhiều chi phí là xu thế của các lớp trẻ thời nay. Để đạt được điều đó, bạn nên cân nhắc, giảm thiểu những chi tiết không thiết yếu khi nhà hàng đưa ra dịch vụ nguyên gói. Và kết quả là, khi tổ chức đám cưới, chúng ta không nhất thiết phải sử dụng tất cả các dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng.

Xem thêm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng chụp hình cưới - Xem thêm

No comments:

Post a Comment