Saturday, April 25, 2015

Năm yếu tố giúp bạn nam lựa chọn được và mặc áo thun Avengers trông thật khoẻ mạnh

Áo thun (Cool T-shirts) là loại items thông dụng và dễ kết hợp đặc biệt với các phái nam, giúp phái mạnh tha hồ khoe dáng người và thể hiện sự năng động.Các bạn trai có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm mua sắm, hẹn hò, đến chỗ làm hơn nữa là cả đi tiệc. Tuy nhiên, bạn trai có đặt ra câu hỏi có cách gì để thật đẹp trai với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Ngay đây là các tips con trai cần nhớ mỗi khi cần sắm áo thun Avengers:


1.Kích cỡ phải phù hợp: quy tắc đầu tiên khi chọn áo luôn là phải phù hợp và chuẩn size. Đây là điều quan trọng khi bạn có body vạm vỡ hoặc gầy, bởi vì chiếc áo thun Avengers được phát minh ra giúp phái nam trang bị cho những cái nhìn về vóc dáng của mình một đẹp mắt.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Độ dài cần đúng: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ làm hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc nó. Chiều dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với độ dài này, chiếc áo của bạn trông sẽ kool hơn thậm chí khi bạn chỉ mặc chỉ một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun moms t-shirts.


3.Phần ngực : một khi đã kiếm ra được cái áo vừa size bạn nên lưu ý tới vùng ngực của áo. Những cái áo có phần trang trí ngay ngực hay áo thun Avengers sẽ góp phần làm tôn phần cơ vai và ngực của chàng ngay cả khi bạn nam không có phần ngực vạm vở như mong muốn.


4.Tay áo thun Avengers : nên chọn lựa để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào vùng phía trên bắp tay của người mặc. Khi được thực hiện đúng mẹo này, cánh tay của chàng sẽ thấy rõ hơn cho dù chàng trai trẻ có kéo cơ bắp của bạn nam hay không. Xem thêm áo thun funny tshirts.

Funny Avengers T shirts


5.Cổ áo : nếu bạn nghĩ mình có phần cổ đầy đặn nên lựa chọn cổ áo rộng cho việc khoe phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, khuôn người săn chắc sẽ làm cho bạn bận đẹp hơn trong một chiếc áo thun Avengers. Điều quan trọng là trong thực tế, không phải tất cả phái mạnh đều đến phòng tập tạ theo lịch để sở hữu vóc dáng tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi body của mình, thực hiện các hướng dẫn giúp cải thiện đáng kể cách lựa áo sao cho vừa vặn và không làm mất nhiều time hay tiền bạc cho công cuộc mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/ và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment